Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất cho các văn phòng, chi nhánh và hệ thống cửa hàng.
- Liên hệ với nhà cung ứng đặt mua các vật dụng, trang thiết bị phục vụ việc bảo hành, bảo trì cơ sở vật chất.
- Giám sát và thực hiện việc sửa chữa, lắp đặt các cơ sở vật chất khi có hỏng hóc.
- Kiểm tra định kỳ các cơ sở vật chất tại khu vực được giao nhằm có kế hoạch tu dưỡng, sửa chửa kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 - 35.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành điện, điện tử, xây dựng...
- Khả năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng các mối quan hệ với nhà cung ứng.
- Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc.
- Am hiểu về công tác hành chính, thu mua, cơ sở vật chất và quản lý chi phí.
- Có kinh nghiệm 1 năm đối với vị trí ứng tuyển.
- Sẵn sàng di chuyển công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng + thưởng quý + thưởng tháng lương 13 + thưởng cuối năm theo KPIs (trao đổi khi Phỏng Vấn).
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Được tham gia các chương trình lễ hội văn hóa đoàn thể do công ty và tập đoàn tổ chức (tân niên, tất niên, team buiding, nghỉ mát giữa năm, hội thao, hội diễn, bóng đá thường niên, các cuộc thi năng khiếu, trí tuệ...).
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.