Mô tả công việc
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1 - 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1 -2 tỉnh Miền Bắc
Chăm sóc hệ thống KH cũ 90% - 95% và xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao
Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao
Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing
Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
Có ít nhất từ 1 năm kinh nhiệm kinh doanh thị trường trở lên
Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt ,năng động, nhanh nhẹn
Có ngoại hình ưa nhìn , nếu Nữ sẽ ưu tiên đã có gia đình
Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em => là 1 lợi thế
Có phương tiện xe máy để làm việc
Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày)
Thành thạo vi tính văn phòng
Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ
Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty
Làm việc theo nhóm, cộng tác tốt với mọi người
Quyền lợi được hưởng
Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty
Thu nhập (nếu làm chính thức):Từ 20 triệu đến 30 triệu hoặc hơn theo năng lực
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân) Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.