Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát kế hoạch tuần, tháng của các phòng ban theo kế hoạch năm được lãnh đạo phê duyệt và báo cáo lại Giám đốc Ban. Kiểm soát định mức công việc các phòng ban;
- Tổng hợp KPI các phòng ban trình lãnh đạo kiểm tra phê duyệt;
- Theo dõi, đôn đốc các bộ phận liên quan hoàn thành công việc theo kế hoạch, báo cáo lãnh đạo các vướng mắc cần xin chỉ đạo;
- Tổng hợp và soạn thảo các báo cáo chuyên môn, báo cáo tuần/ tháng/ quý/ năm và đột xuất (nếu có) theo chỉ đạo của Lãnh đạo BQLCDA;
- Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho Ban lãnh đạo;
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra hồ sơ trình Ban lãnh đạo; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ trình Lãnh đạo ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty;
- Soạn thảo văn bản, công văn làm việc với các bộ phận/ phòng ban liên quan theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo;
- Chuẩn bị biên bản họp, tham dự và viết biên bản cuộc họp;
- Kiểm tra, theo dõi và báo cáo thời gian làm việc, nghỉ phép của lãnh đạo phòng ban của BQLDA;
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ BQLCDA;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan Xây dựng: Xây dựng dân dựng công nghiệp; Xây dựng cầu đường; Kinh tế xây dựng và các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word; Excel; Powerpoint;
- Sử dụng phần mềm chuyên môn: Autocad; Project; Visio,.. là một lợi thế.
- Khéo léo trong giao tiếp và trong xử lý công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Trợ lý/ Thư ký tại các công ty lĩnh vực xây dựng ≥ 2 năm.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại công trình là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.