Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc
- Lập kế hoạch công việc, lịch họp, lịch công tác và báo cáo lịch làm việc hằng ngày cho Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan
- Tham gia và ghi chép lại nội dung cuộc họp nội bộ khi được cấp trên yêu cầu, nhắc lịch cho Tổng Giám đốc hằng ngày
- Tham gia công tác đối ngoại, gặp gỡ khách hàng, đi dự án kiểm soát công việc nếu có yêu cầu từ cấp trên
2. Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ công tác liên lạc giữa Tổng Giám đốc với các phòng ban
- Thực hiện trình ký giấy tờ từ các phòng ban đưa lên hằng ngày.
- Thực hiện công tác liên lạc, truyền thông tin từ Tổng Giám đốc đến các phòng ban liên quan
3. Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ tài liệu
- Quản lý con dấu của Tổng giám đốc
- Xử lý các giấy tờ, thủ tục liên quan đến Tổng Giám đốc: Giấy công tác, Thanh toán, Tạm ứng,...
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho lãnh đạo theo yêu cầu
- Kiểm soát và báo cáo, trình ký duyệt đề nghị vật tư, nhân công
4. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ, luật...
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
3. Thái độ
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Trung thực, nhiệt tình
- Linh hoạt, nhanh nhạy, khéo léo
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
4. Yêu cầu khác
- Độ tuổi: từ 23 - 25 tuổi, chưa lập gia đình
- Ngoại hình ưu nhìn
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
- Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
Quyền lợi ứng viên:
1. Thu nhập: từ 10 - 13 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty, ...
3. Chế độ phúc lợi
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.