Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, tài liệu kỹ thuật hồ sơ liên quan đến bộ phận kỹ thuật ngăn nắp, có hệ thống;
- Lập và duy trì các Hợp đồng kỹ thuật; hồ sơ kỹ thuật phát sinh...;
- Theo dõi, lưu trữ các Hợp đồng mua bán, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng...;
- Theo dõi tiến độ thanh toán thực hiện hợp đồng kỹ thuật (vật tư, nhân công,...) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp.
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp;
- Tổng hợp, theo dõi và lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc thực hiện dự án của phòng;
- Tiếp nhận, tổng hợp các thông tin yêu cầu dịch vụ từ Quản lý rạp và chuyển cho bộ phận liên quan tiến hành thực hiện;
- Tổng hợp lịch, chương trình làm việc, nhắc nhở các thành viên trong phòng hoàn thành công việc được giao đầy dủ chính xác và đúng tiến độ, theo đúng nội dung phân công và check list đã có;
- Thực hiện hồ sơ, chứng từ hỗ trợ cho các chuyến công tác của nhân viên kỹ thuật;
- Báo cáo cho Trưởng phòng kỹ thuật;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp Tiếng Anh, điện tử, cơ khí, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế;
- Anh văn giao tiếp cơ bản. Ưu tiên có bằng ngoại ngữ TOIEC từ 450;
- Thuần thục Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt lập dữ liệu báo cáo trên Excel bằng pivot table, dashboard;
- Sử dụng được phần mềm hỗ trợ quản lý dự án MS Project là lợi thế;
- Chỉ tuyển nữ, trên 20 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện;
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, chi tiết và trung thực. Không ngại làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ, Lễ tết và đêm hôm;
- Chịu được áp lực công việc cũng như làm viêc với cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.