Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu trên phần mềm ERP, CRM;
- Theo dõi tiến độ bán hàng;
- Lập báo cáo và chuẩn bị công văn gửi khách hàng;
- Các công việc hành chính khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-40;
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Luật;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Chấp nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn; Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h-17h, 13 ngày phép/năm;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết,...;
- Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.