Mô tả công việc
Khu vực quản lí: HCM, Bình Dương, Đồng Nai
- Số lượng nhân viên: 4 NVBH
- Đối tượng khách hàng: căn tin trường học, nhà máy, suất ăn công nghiệp
- Uư tiên base tại HCM
- Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo NVBH tại khu vực được giao.
- Lập kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, công việc được cấp trên giao.
- Triển khai công việc, CTKM, chương trình hỗ trợ bán hàng cho NV.
- Quản lý NVBH hoạt động theo đúng qui định, theo DMS, chính sách và chương trình Công ty.
- Đi thị trường hỗ trợ bán hàng, huấn luyện NVBH.
- Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp.
- Quản lý Nhà Phân Phối, báo cáo tồn kho Nhà Phân Phối hàng ngày, tuần, tháng
- Quản lý POSM, vật dụng hỗ trợ của Công ty ngoài thị trường và tại kho NPP.
- Báo cáo kết quả bán hàng hằng ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán Hàng
- Cập nhật MCP
- Đánh giá các thành tích các NV trực thuộc
- Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm trở lên kênh Horeca hoặc GSBH ở kênh khác
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tư vấn, ngành hàng FMCG. Bắt buộc có kinh nghiệm làm việc với Căn tin nhà máy, trường học
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của team
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới, yêu cầu của cấp trên
- Lương thỏa thuận (gồm lương cơ bản, phụ cấp, KPI): 17 - 22 triệu
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
- Phép năm: 15 ngày phép/năm, 4 ngày phép ốm/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH PVI, lương tháng 13, 14....
- Đánh giá KPI để xét duyệt tăng lương : 1 năm / lần
- Thưởng lễ, tết, trung thu, kiểm tra sức khỏe định kì
Note
- ưu tiên ứng viên sinh tại Hồ Chí Minh
- Năm sinh từ 1985 đến 1996
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.