Hà Nam
Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc lên kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các hoạt động của dự án.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu dự án, bao gồm: hợp đồng, báo cáo, biên bản cuộc họp, kế hoạch, tài liệu kỹ thuật, ...
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, cập nhật thông tin và báo cáo cho quản lý dự án.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc quản lý rủi ro, giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống phát sinh trong dự án.
- Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, hội nghị liên quan đến dự án.
- Chuẩn bị tài liệu, thuyết trình và hỗ trợ quản lý dự án trong các cuộc họp, hội nghị.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc quản lý tài chính, chi phí của dự án.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ quản lý dự án trong việc giao tiếp, phối hợp với các bên liên quan đến dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, Kiến trúc hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 5 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án, trợ lý hành chính thư ký, Trợ Lý Dự Án.
- Nắm vững các kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.