Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác hành chính dự án:
- In, trình ký, lưu trữ hồ sơ DA và các công tác giao nhận từ BCH - P. QS;
- Theo dõi công thợ tại công trình;
- Thực hiện công tác nhận mẫu và gửi trình mẫu dự án;
- Cập nhật thông tin dữ liệu công trình;
- Giao nhận hồ sơ, hàng hóa (Nếu có);
- Thực hiện theo yêu cầu của BCH: Thông báo, công văn, gửi email, hồ sơ thanh toán nội bộ theo quy trình, …
2. Báo cáo - khác:
- Thực hiện các công tác hành chính và lưu trữ hồ sơ/ tài liệu liên quan;
- Báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Chuyên ngành ưu tiên: Xây dựng, kinh tế, kinh tế xây dựng hoặc văn thư lưu trữ,…
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm
- Kiến thức
- Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, …;
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ, hồ sơ kỹ thuật thi công cơ bản, microsaft office;
- Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất là lợi thế
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập - logic;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; Bitrix24)
- Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
- Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 34
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.