Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận theo đánh giá năng lực;
Xét tăng lương, thưởng hiệu quả công việc.
Ngày phép: 12 ngày phép/năm.
Xem xét thưởng theo theo hoàn thành công việc.
Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
Được xét du lịch theo chính sách của công ty; Khám sức khỏe định kỳ
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.