Mô tả công việc
- Nhập dữ liệu và tài liệu vào phần mềm quản lý dự án.
- Báo cáo định kỳ về tình hình dự án và phân tích dữ liệu từ phần mềm
- Quản lý hồ sơ dự án: Quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến dự án.
- Theo dõi tiến độ công trình, kiểm tra trình ký hồ sơ thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình.
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra trình ký hồ sơ nội bộ của Phòng Thi Công
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Thi công.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng hoặc tương đương chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản lý kinh tế xây dựng.... hoặc các văn bằng tương đương.
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm vị trí thư ký công trình, thư ký dự án, hoặc kế toán dự án.
- Đọc hiểu cơ bản tài liệu chuyên ngành xây dựng.
- Có hiểu biết về các phần mềm quản lý dự án
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, trung thực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-10 triệu.
- Được trả lương cho 45 phút mỗi ngày để thiền/đọc sách.
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo chính sách của công ty.
- Hỗ trợ 50% tiền cơm trưa.
- Được tham gia chế độ Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24
- Chính sách hoa hồng: 1-2% giá trị hợp đồng xây dựng cho người giới thiệu khi đơn hàng thành công.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ theo quy định pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch cao cấp 1-2 lần/năm tại các resort 4-5 sao.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động workshop đào tạo nội bộ, tham quan thực tế.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.