Cần Thơ
Hậu Giang
Mô tả công việc
QUẢN LÝ KHU VỰC: HẬU GIANG, CẦN THƠ, AN GIANG, SÓC TRĂNG, KIÊN GIANG, BẠC LIÊU VÀ CÀ MAU
SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ:
- Đảm bảo doanh số và tăng trưởng địa bàn tại khu vực phụ trách
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Kiểm soát chương trình bán hàng và giải quyết các vấn đề liên quan thị trường
- Đánh giá tình hình bán hàng và đối thủ cạnh tranh
- Nam, nữ từ 28 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh. (Ưu tiên chuyên ngành Dược)
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Thành thạo về vi tính văn phòng
- Thường xuyên đi công tác
KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Lập kế hoạch
- Quản lý nhóm
- Phân tích
- Đào tạo
- Giải quyết vấn đề
- Truyền đạt
- Thuyết phục...
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 28 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh. (Ưu tiên chuyên ngành Dược)
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Thành thạo về vi tính văn phòng
- Thường xuyên đi công tác
KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Lập kế hoạch
- Quản lý nhóm
- Phân tích
- Đào tạo
- Giải quyết vấn đề
- Truyền đạt
- Thuyết phục...
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển;
- Thu nhập: Thỏa thuận theo chính sách QLKV;
- Thưởng doanh thu theo tháng, quí, năm. Thưởng tháng lương 13 + thưởng năng lực theo KPI hoặc nhiều hơn tuỳ theo sự tăng trưởng hằng năm
- Nhiều chương trình nội bộ kèm phần thưởng hiện kim xứng đáng;
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, Tết Nguyên Đán, Trung thu, Ngày thầy thuốc VN 27/02, Quốc tế Phụ nữ, 20/10, quà cưới, thăm hỏi…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.....
- Cơ hội đào tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân như khóa học nâng cao ngắn hạn, Kỹ năng lập kế hoạch công việc. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.