Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực và trả lời điện thoại.
- Kiểm tra và trình ký chứng từ đảm bảo tính chính xác về nội dung, số liệu và đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình thực hiện của các chứng từ.
- Đón tiếp khách của TGĐ.
- Chuẩn bị cho các cuộc họp mang tính đặc thù như họp giao ban, sản xuất…
- Nhận và chuyển công văn, tài liệu cho TGĐ, các bộ phận và nhân viên có liên quan.
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ.
- Cập nhật thông tin, lịch làm việc của TGĐ gửi cho các bộ phận liên quan và nhắc lịch làm việc cho TGĐ một cách hợp lý và khoa học.
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, trình ký và chuyển trả.
- Ghi biên bản cuộc họp do TGĐ chủ trì, sau đó đánh máy vi tính chuyển các bộ phận liên quan có tham gia cuộc họp ký và sau đó lưu hồ sơ.
- Đôn thúc, nhắc nhở các phòng ban về tiến độ nộp báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời gian quy định.
- Tổng hợp báo cáo tuần và gửi email về nội dung trước các cuộc họp hàng tuần của các phòng ban liên quan.
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo tài liệu, fax, gửi thư…
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ khi phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đắng, Đại Học trở lên
- Chuyên ngành : Kinh Tế, Tài Chính, Hành Chánh, QTKD.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Sức khỏe: tốt
- Phẩm chất: Có tính kỷ luật cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Biết cách tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.