Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và giải thích các dịch vụ vận chuyển của 247Express, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá cả, thời gian vận chuyển, và các điều kiện kèm theo.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Nhân viên sale chịu trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, tiếp cận các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kết nối với các bộ phận kho, vận hành, tài chính, chăm sóc khách hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng cam kết với khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số: Đề xuất các kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
Báo cáo công việc và kết quả bán hàng: Lập báo cáo theo dõi tiến độ và kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và gửi lên cấp quản lý, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến khi cần thiết.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Thực hiện các cuộc gọi và gặp gỡ để duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, lắng nghe phản hồi và giải quyết các vấn đề để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng cần thiết gồm kỹ năng giao tiếp, đàm phán, hiểu biết về dịch vụ logistics, khả năng làm việc với các chỉ số kinh doanh và mục tiêu doanh số.
- Ít nhất 1 năm or sale B2B tối thiểu 2 năm các ngành khác
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm đã từng làm bên ngành chuyển phát , logistics.
Quyền lợi
- Lương CB + phụ cấp : 9- 15 tr ( theo mức khoán)
- Lương Phát triển KH: thưởng KPI, Doanh số , thưởng doanh thu luỹ kế 6 tháng và nhiều chế độ hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.