Mô tả công việc
• Quản lý hồ sơ, tài liệu và báo cáo liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Theo dõi và cập nhật lịch làm việc của đội ngũ An Ninh.
• Ghi chép và lập biên bản cuộc họp của bộ phận.
• Hỗ trợ các công việc liên quan đến đào tạo và phát triển đội ngũ An Ninh.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn, đặc biệt ở vị trí thư ký hoặc hành chính là một lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin.
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các phòng ban khác.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH.
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí. - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn Marriott International.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.