Mô tả công việc
Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Quản lý và báo cáo công việc
Tư vấn và hỗ trợ thêm sản phẩm bảo hiểm
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Khả năng lắng nghe và tư vấn một cách chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, các phúc lợi khác như khám sức khỏe, du lịch, đào tạo phát triển.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng và lộ trình phát triển bền vững.
Lương cơ bản: 8tr- 15tr (thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng theo doanh số + Thưởng theo kết quả công việc.
Cơ hội làm việc trong một công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và các kỹ năng khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:15:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.