Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8:30 - 12:30 ( Sáng Thứ 7).
Mô tả công việc:
- Thực thi kế hoạch livestream bán hàng của nhãn hàng trên Tiktokshop và Shopeelive…;
- Chuẩn bị nội dung: Lập kế hoạch cho nội dung của buổi phát trực tiếp, bao gồm cả chủ đề và nội dung cụ thể;
- Thiết lập trang thiết bị: Chuẩn bị và kiểm tra các trang thiết bị như máy quay, micro, ánh sáng, và kết nối internet trước khi bắt đầu phát sóng;
- Phát sóng trực tiếp: Đảm bảo việc phát sóng diễn ra một cách trơn tru và chất lượng, bao gồm cả việc điều chỉnh camera, âm thanh, và ánh sáng khi cần;
- Tương tác với khán giả: Tương tác và giao tiếp với khán giả thông qua việc đọc và trả lời bình luận, câu hỏi trong suốt buổi phát trực tiếp;
- Thực hiện chương trình: Dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Theo dõi và phản hồi: Theo dõi và phản hồi lại phản hồi từ khán giả sau buổi phát sóng, bao gồm cả việc trả lời các câu hỏi hoặc giải đáp các thắc mắc;
- Xử lý vấn đề kỹ thuật: Xử lý các vấn đề kỹ thuật có thể xảy ra trong suốt quá trình phát sóng như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
- Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
- Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: Theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định Nhà Nước). - Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.