Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng 7h45 đến 11h55 và Chiều: 13h40 đến 17h30)
Tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
- Công việc cụ thể:
+ Hướng dẫn khách hàng là thành Viên của ThuVienPhapLuat biết cách sử dụng một cách hiệu quả. (Họ là các chuyên viên pháp lý, luật sư, viên chức, doanh nhân, quản lý phòng ban, kế toán ...);
+ Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các Dịch Vụ trả phí thì bạn tư vấn đăng ký gói trả phí phù hợp, kích hoạt sử dụng trả phí, hướng dẫn để khách hàng sử dụng thuần thục, hiểu rõ các tiện ích.
+ Tư vấn, hỗ trợ sơ bộ các vấn đề về tìm kiếm văn bản, về pháp luật, hoặc chuyển cho chuyên viên pháp lý hỗ trợ chuyên sâu. (Chi tiết công việc sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc);
+ Tất cả được làm việc qua máy tính, điện thoại và các công cụ online;
+ Có thưởng chỉ tiêu, có trách nhiệm doanh số, có hoa hồng, có áp lực công việc và có thu nhập tương xứng với áp lực.
Yêu cầu công việc
- Có ý chí và tích cực kiếm tiền là yếu tố hàng đầu, kinh nghiệm kỹ năng vào đào tạo dần dần được.
- Giọng nói chuẩn, khả năng viết tốt.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Luật, CNTT,... ;
- Thích giao tiếp, có phong thái, tác phong khá tốt;
- Cần thần thái trong khí chất giao tiếp, dù là trên ĐT hay trong email
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 12 - 18 triệu, có doanh số, hoa hồng
- Cơ hội vào vị trí Quản lý Cấp Cơ sở hoặc Cấp Trung, sau một thời gian thể hiện năng lực.
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp.
- Có đủ BHXH, BHYT, thưởng Tết theo Luật quy định.
- Được du lịch: 1-2 lần/năm, Gala 2 lần/năm.
- Phúc lợi công việc: Nghỉ Chủ nhật, các ngày lễ và 12 ngày phép năm theo luật định.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.