Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách công tác kế toán doanh thu - thu ngân
- Lên doanh thu các khoản phải thu trong tháng;
- Cập nhập dữ liệu lên phần mềm của Nhà trường lập phiếu thu học phí.
- Hạch toán kế toán các khoản chi phí phát sinh trong ngày. Theo dõi các khoản thu chi theo thực tế phát sinh, xuất hóa đơn và thực hiện báo cáo doanh thu theo quy trình.
- Báo cáo công nợ theo ngày/tuần/tháng cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên trách trong nhà trường để đôn đốc thu hồi công nợ.
2. Phụ trách công tác BHYT – BHTT cho học sinh
- Tiếp nhận thông tin HS tham gia BHYT, BHTT
- Tổng hợp danh sách HS tham gia BHYT, BHTT trình BĐH thanh toán kinh phí cho ĐVCC và cơ quan bảo hiểm.
- Thực hiện đăng ký BHYT, BHTT cho HS tham gia.
3. Phụ trách kế toán Kho
- Tham gia quá trình kiểm đếm hàng hóa, công cụ dụng cụ. Nhập - xuất kho trên phần mềm.
- Quản lý kho: check số liệu tồn kho,kiểm kê hàng hóa & báo cáo tình hình nhập - xuất - kho theo yêu cầu.
4. Thực hiện công tác họp, kế hoạch, báo cáo theo quy định
- Công tác Họp: Họp chuyên môn Phòng Tài chính kế toán định kỳ vào 10:00 thứ 3 tuần 1 và tuần 3 hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc; Họp với BGH, BĐH, tập đoàn – khi có yêu cầu.
- Công tác Báo cáo & Kế hoạch
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã vận hành công tác kế toán doanh thu trong các nhà trường là mội lợi thế.
- Thành thạo và nắm được các nghiệp vụ liên quan kế toán: hạch toán kế toán, quy trình nghiệp vụ liên quan. Hiểu biết về các phầm mềm MS Team 365 (word, excel), Amis, Misa …
- Hiểu biết về pháp luật liên quan như Luật doanh nghiệp, Luật thuế, các quy định của luật đến tài chính kế toán, thuế tại doanh nghiệp và trường học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các thiết bị văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trung thực & có trách nhiệm với công việc, khách hàng nội bộ.
- Kỹ năng báo cáo, quản trị công việc tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.