Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
General purpose of the position: Mục đích chung của vị trí này:
- Reporting to Deputy Sales Manager (DSM) & dotted line report to Sales Manager (SM), this position mainly handle the activities related to prospect and lead potentials using all kinds of the available medical services. By closely associating with the Deputy Sales Manager, this position ensures to provide the excellent customer services (pre & post sales) to customers to keep their highest satisfaction & loyalty of Corporate clients.
- This position will have his/her income by both of the appropriate salary plus incentive that approved time to time or ruled by the approved incentive scheme.
Key duties and responsibilities/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Sales target:
- Annual sales target: directly responsible for allocated individual sales target.
- Identify and approach groups of target clients (group, corporates, insured patients...)
- Associate with the medical team and marketing team to organize the health talks, seminars, conferences & activations.
- Implement clients’ promotion follow approved schedule and process required documents collection for payment to clients as ruled by FV (and/ or clients’)
- Do other works as team and company requested.
- Administrative activities
- Frequently update the clients list for both of existing & potential clients which are managed by the DSM
- Prepare sales related documents (RFQs, Quotation, Contract, Vouchers ...) for those under DSM’s management
- Prepare weekly sales activity report
- Do the market intelligence for Corp. Sales
- Prepare Sale -out/ in data collection and analysis.
- Sales Coordinator
- Collaborate with internal departments to provide guidance, and escort VIP clients assigned for checkup
- Associate with SM, DSM for the smooth running of sales department
- Carry out customer tours to FV & visit customers effectively
- Handle the tasks related to sales activities assigned by Sales Manager for essential jobs, time to time.
Yêu Cầu Công Việc
Qualification/ Trình độ chuyên môn: University graduated (Economics or equivalent)
Experience/ Kinh nghiệm: over 3 years in the MNCs (service company is preferred)
Skills and knowledge/ Kiến thức và kỹ năng:
- Sales and Marketing, basic medical knowledge (not required)
- Administration
- Negotiation
- Communication
- Presentation
- Computer literate.
Foreign language(s)/ Ngoại ngữ: excellent English ability
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Thưởng thành tích
Lương tương xứng với năng lực - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ 1 tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện
- Phúc lợi:
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Chế độ chăm sóc sức khỏe và các ưu đãi của FV Hospital dành cho CBNV - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.