Mô tả công việc
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và chỉ đạo của cấp trên, lập kế hoạch các hoạt động Trade marketing tại điển bán thuộc hệ thống bưu điện Vnpost theo tháng, quý, năm hoặc các kỳ theo yêu cầu của kinh doanh.
- Phối hợp với sale, marketing, agency triển khai các chương trình marketing đến các điểm bán trên kênh nhằm gia tăng doanh số và tăng độ phủ thương hiệu.
- Làm việc với các đối tác, nhà phân phối để sản xuất và cung cấp các dịch vụ phục vụ cho hoạt động trade marketing: in ấn POSM, activity phục vụ sự kiện...
- Nghiên cứu & báo cáo thị trường/ đối thủ, thu thập thông tin khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với sales lên chương trình khuyến mãi bán hàng hằng tháng, quý, năm và tổ chức triển khai đến các kênh theo kế hoạch;
- Lập báp cáo và đánh giá hoạt động, kế hoạch, các chương trình markteting đã thực hiện
- Thống kê ngân sách triển kahi bán hàng, theo dõi ngân sách khuyến mãi, tình hình sử dụng POSM;
- Phối hợp thực hiện các hoạt động MKT có liên quan và triển khai các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên nhành Marketing, kinh tế, thống kê hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi,
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/ Excel/ Word).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 8 – 12tr/tháng
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.