Mô tả công việc
1. Tổ chức sự kiện golf:
o Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết và triển khai các sự kiện golf (giải đấu, chương trình từ thiện, hội nghị liên quan đến golf...).
o Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác (nhà tài trợ, sân golf, đơn vị truyền thông) để đảm bảo sự kiện diễn ra đúng kế hoạch.
o Giám sát, điều phối toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện, từ khâu chuẩn bị đến khâu hậu kỳ.
2. Phát triển kinh doanh:
o Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà tài trợ tiềm năng cho các sự kiện golf.
o Đàm phán, thỏa thuận và ký kết hợp đồng tài trợ hoặc hợp tác kinh doanh.
o Xây dựng các gói dịch vụ liên quan đến sự kiện golf để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng và Hội viên
o Truyền thông và bán hàng trong các chiến dịch bán hàng, thúc đẩy doanh số của Công ty
o Quản lý và cập nhật thông thông tin về Hội viên, khách hàng
o Thu phí thường niên, công nợ và và thúc đẩy thu phí
o Trực hotline giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tinkhách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp
o Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường niên theo các chương trình ngày lễ, kích cầu và theo từng chiến dịch cụ thể
o Xây dựng và đề xuất các kênh CSKH
o Làm thủ tục trao giải thưởng HIO , Eagle cho khách hàng tại sân
o Hỗ trợ Hội viên thủ tục chuyển nhượng, đổi tên
o Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà tài trợ và khách hàng tham gia sự kiện.
o Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau sự kiện.
o Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng sự kiện.
o Hỗ trợ công tác giải do sân tổ chức
o Hỗ trợ công tác giải do sân tổ chức
4. Phân tích và báo cáo:
o Phân tích hiệu quả sự kiện và các hoạt động kinh doanh liên quan.
o Báo cáo kết quả tổ chức sự kiện và kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
o Đề xuất cải tiến, sáng kiến mới cho các sự kiện tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số và hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Phó phòng, Trưởng phòng hoặc các vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, phát huy tính chủ động, khả năng sáng tạo.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Các chế độ phúc lợi tốt, du lịch, teambuilding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 25- 35
1. Trình độ chuyên môn:
o Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tổ chức sự kiện, Thể thao hoặc các lĩnh vực liên quan.
o Hiểu biết về ngành golf hoặc có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thể thao là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm làm việc:
o Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, kinh doanh hoặc phát triển đối tác.
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện liên quan đến golf.
3. Kỹ năng:
o Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
o Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
o Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
o Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ sự kiện.
4. Phẩm chất cá nhân:
o Năng động, sáng tạo và đam mê với ngành sự kiện, golf.
o Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
o Tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
. Đơn xin việc
. Căn cước công dân.. CV công việc bằng tiếng Anh và Việt
. Bằng cấp
. Giấy khám sức khoẻ
. Giấy xác nhận dân sự, giấy xác nhận cư trú
. 02 Ảnh 4x6.
. Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.