Mô tả công việc
• Maximize revenue of each outlet.
• Be responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests
• Develop & enforce standards, policies & procedures in the restaurants & beverage areas.
• Achieve departmental budget goals by maintaining efficient cost expenditure.
• Ensure that supervisors have basic understanding and are responsible for the department profit & loss statement.
• Ensure that departments are accurately forecast business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.
• Ensure the efficient scheduling of supervisors, captains and employees.
• Supervise completion and critique of wage progress report on a weekly basis.
• Develop and execute plans/actions for the marketing of restaurant outlet offerings.
• Develop and implement manager, supervisor-training plans on a quarterly basis in conjunction with the human resources department.
• Support the departmental daily training programs.
• Train subordinate managers and supervisors and the correct process of progressive discipline.
• Ensure that all managers and employees follow all job safety regulations and that all hazards are reported to concerned departments.
• Ensure that departments are responsible for asset management of outlet property & facilities.
• Ensure that departments conduct a maintenance inspection on a monthly basis.
• Promote positive inter-department relations through candid communication & cooperation.
• Respond to guest inquiries or concerns within 24 hours in the appropriate manner.
• Enforce standard sanitation checklist by having all restaurants inspected on a monthly basis. Manage reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp hỗ trợ công việc.
- Đồng phục được cung cấp & bảo quản bởi KS.
- Đào tạo
- Đảm bảo các chế độ theo quy định của luật LĐ.
- Các Chế độ cộng thêm khác theo tiêu chuẩn, chính sách của Brand & Công ty (ngày nghỉ hưởng lương, bảo hiểm, giảm giá...)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương tại các khách sạn, resort quy mô 4* trở lên.
- Lưu loát tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.