Mô tả công việc
• Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh cửa hàng:
+ Kiểm tra, quản lý nguyên liệu tại Cửa hàng, quá trình đặt hàng, nhận hàng, điều chuyển tài sản, nguyên liệu,..;
+ Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của các cửa hàng Quản lý được phân công phụ trách trong chuỗi cửa hàng của Công ty;
+ Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hang. Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu ;
+ Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình, quy định của Công ty;
+ Đại diện cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
+ Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng.
+ Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho cửa hàng (tháng, quý, năm)
• Quản lý nhân sự:
+ Định biên nhân sự cho cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng
+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa, hàng tồn kho
Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng.
Xử lý các khiếu nại phát sinh của Khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Khả năng xử lý vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc, không ngại khó khăn.
+ Có định hướng gắn bó lâu dài.
+ Có kinh nghiệm trên 12 tháng ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành F&B
+ Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên Nữ.
+ Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
+ Thu nhập từ: 11.000.000- 15.000.0000 ++ (thoả thuận dựa trên năng lực) + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng QC
+ Môi trường làm việc mở, ưu tiên sự linh hoạt
+ Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ/Tết, sinh nhật, các hoạt động TeamBuilding, YEP,...
+ Tham gia BHXH theo quy định (Công ty đóng 100%)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:45:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.