Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từkhách hàng ( qua Zalo + Điện thoại ) , gửi thông tin cho Tổng Đài và bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời và nhanh chóng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng lớn theo danh sách của Công Ty: hỏi thăm, đánh giá dịch vụ, cập nhật chính sách ưu đãi, chính sách hỗ trợ cho khách.
- Phối hợp với Kinh Doanhhỗ trợ khách hàng,Tư vấngiải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Cập nhật thông tin để gia hạn hợp đồng ( Giấy tờ đã có Admin phụ trách)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Cóít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tríChăm Sóc Khách Hàng.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng làm việc độc lập (tự nghiên cứu, tìm hiểu chủ động) và kỹ năng làm việc nhóm (trao đổi, phân tích, thảo luận với các bộ phận liên quan).
- Có khả năng phản xạ tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kiên nhẫn, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Biết sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, ham học hỏi, thực sự nhiệt huyết và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ8triệu + KPI. Tăng lương theo hiệu quả công việc,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, team building của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái, tự do phát triển, khuyến khích việc tư duy đổi mới sáng tạo.
- Được trang bị các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc (máy tính, điện thoại...)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00). Thứ 7 làm việc đến 15h. Được nghỉ thêm 02 ngày Thứ 7 mỗi tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, có đầu bếp riêng nấu. Thứ 6 hàng tuần sẽ có Happy Lunch.
- Tổ chức sinh nhật tháng. Du lịch hàng năm. Thưởng Lễ Tết tháng 13.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.