Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và triển khai bán hàng theo các dòng sản phẩm tại Cụm/ Chi nhánh phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của VIB;
- Lập kế hoạch, tổ chức các workshop định kỳ về Thẻ để phân công công việc, đào tạo và huấn luyện bán hàng nhằm nâng cao chất lượng bán hàng, đảm bảo dịch vụ khách hàng Thẻ, hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng về Thẻ;
- Phối hợp với các bộ phận khác liên quan đến Thẻ để đảm bảo quá trình kinh doanh thẻ được thông suốt và nhanh gọn;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý phát triển khách hàng thẻ tại các ngân hàng và tổ chức tín dụng;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng kinh doanh Thẻ tại các Ngân hàng/ Tổ chức tín dụng nước ngoài;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của các vùng/địa phương;
- Kỹ năng lãnh đạo tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) mức độ Trung bình trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.