Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
- Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
- Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
- Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ.
2. Tổ chức chế biến món ăn
- Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH.
3. Công tác quản lý
- Điều hành, xử lý mọi công việc của bếp.
- Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp.
- Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
- Giám sát việc tuân thủ Nội quy Công ty.
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga...
- Truyền đạt lại cho toàn thể nhân viên các quy định của Công ty.
- Cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng.
- Chủ động và cố gắng phấn đấu đạt các chỉ tiêu về cost, doanh thu hàng tháng Công ty giao.
- Phối kết hợp thật tốt với các bộ phận khác trong nhà hàng để cùng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 triệu/tháng – 20 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng doanh thu.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Làm việc theo ca và xoay ca.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định của nhà nước
- Thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật… theo chính sách của công ty
- Tham gia các khóa đào tạo, team building, du lịch hằng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc cố định tại nhà hàng đãđược phân công quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 26 - 40 tuổi
- Học vấn/chuyên môn: Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đã qua đào tạo nghiệp vụ về bếp, quản lý bếp trong nhà hàng.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiếu 8 năm kinh nghiệm làm việc trong bếp của nhà hàng, trong đó có 2 năm làm bếp phó hoặc 1 năm làm bếp trưởng về chuỗi nhà hàng
- Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca linh hoạt sáng, chiều, ca gẫy.
- Hiểu biết chuyên sâu về các món ăn trong nhà hàng, có kiến thức tốt về thực phẩm và an toàn vệ sinh. Có kiến thức về quy trình nhập hàng và xuất hàng..
- Kiên định, thuyết phục người khác, liêm chính, trung thực và tiết kiệm.
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Bằng cấp/Chứng chỉ
- 01 Sơ yếu lý lịch (bản chính)
- 01 CMND/CCCD
- 01 Sổ hộ khẩu (nếu CCCD đã gắn chip thì bỏ qua Sổ hộ khẩu)
- 01 Giấy khám sức khỏe (Bản chính, theo thông tư số 14)
- 03 ảnh (4x6)
- Số tài khoản Ngân hàng TMCP Tiên Phong
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.