Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Điện tử Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Chúng tôi cũng đang dẫn đầu trong lĩnh vực Internet of Things thông qua các sáng kiến Sức khỏe kỹ thuật số và Nhà thông minh. Chúng tôi tuyển dụng 310.000 người trên 74 quốc gia với doanh thu hàng năm là 197 tỷ USD.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Công ty TNHH Samsung Electronics TP.HCM CE Complex tự hào là dự án đầu tư lớn nhất của Samsung tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất các Sản phẩm Đồ gia dụng, TV kỹ thuật số, Màn hình… với cơ sở đặt tại Khu công nghệ cao Sài Gòn. Samsung Electronics TP.HCM CE Complex được biết đến là cái tên đáng tin cậy và được yêu mến, dẫn đầu thị trường TV và Sản phẩm gia dụng trong nhiều năm liên tiếp.
Gửi ý kiến phản hồi
Bảng điều khiển bên
Các bản dịch đã thực hiện
Đã lưu
Đóng góp