TCL (VIỆT NAM) ★ 3.7

Bình Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TCL (VIỆT NAM)

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ

Việc làm TCL (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2025 19:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH TCL (VIỆT NAM)
Senior E-Merchandise & Performance Ads Operation
TCL (VIỆT NAM) 3.7★
3 đánh giá 229 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TCL is seeking a Senior E-Merchandise & Performance Ads Operation professional to lead and optimize our digital shelf presence and paid media performance across key e-commerce platforms. This role requires a strategic mindset, strong execution capability, and cross-functional coordination to ensure end-to-end excellence in both merchandising setup and media operation.
You will be accountable for improving product visibility, conversion, and return on ad spend (ROAS) by leading initiatives across onsite display, campaign asset management, and performance ads planning.
1.Onsite Merchandising Management (50%)
− Own and lead the planning, briefing, and implementation of thumbnails, SIS banners, landing pages (LDPs), and package banners across platforms.
− Audit and optimize Product Detail Pages (PDPs) to enhance conversion rate, user experience, and platform compliance.
− Coordinate with design and KAM teams to ensure timely delivery and high-quality execution of all onsite assets.
− Drive continuous improvement in ratings & reviews and consumer engagement touchpoints.
2. Performance Advertising Strategy & Execution (30%)
− Develop and manage full-funnel ad strategies, budget allocation, and performance forecasting across campaigns and channels.
− Lead setup, monitoring, and optimization of:
+ Onsite ads (e.g., Shopee Ads, Lazada SD, SA, TikTok ads,)
+ Affiliate marketing campaigns and communication flows

+ Livestream ads during key campaign periods
+ Meta (Facebook CPAS) and Google PMAX planning
− Provide real-time campaign support and take immediate action to mitigate performance risk during peak sales events.
− Monitor and resolve platform alerts, maintain strong alignment with platform PICs, and stay ahead of policy changes or penalty risks.
− Other task under department scope.
3.Content & Creator Collaboration (10%)
− Support and supervise the video content workflow, including editing, uploading, and aligning with platform trends
− Manage and enhance communication with content creators via chat box, ensuring prompt support and brand alignment.
4. Reporting & Insights (10%)
− Deliver regular and ad-hoc performance reports with actionable insights and strategic recommendations.
− Work closely with internal stakeholders to translate data into optimization actions and campaign refinements.

Yêu Cầu Công Việc

− Bachelor degree in Marketing, Digital Commerce, Business Administration, or related fields
− Minimum 2–3 years of experience in e-commerce merchandising and/or performance advertising.
− Proven hands-on experience with performance ads (CPAS, PMAX, e-com platform ads) and onsite asset execution.
− Strong analytical skills, with the ability to draw conclusions from data and make informed decisions.
− Excellent project management, attention to detail, and ability to handle multiple priorities.
− Strong communication and collaboration skills to work across teams (designers, CS, KAMs, platform PICs).
− Proficient in English; Chinese is a plus for working with regional teams or suppliers.
− Microsoft office in advance, familiar working with google sheet/doc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH TCL (VIỆT NAM)
TCL (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 26 VSIP II-A, Đường số 32, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, Thị trấn Tân Bình, Huyện Bắc Tân Uyên,

TCL là thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu về màn hình hiển thị, TV, điện gia dụng và thiết bị di động. Được thành lập năm 1981, TCL sở hữu các trung tâm sản xuất, các trung tâm nghiên cứu và phát triển trên toàn thế giới, đồng thời kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ tại hơn 160 quốc gia.

Tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH TCL (VIỆT NAM), chúng tôi tận tâm cải thiện cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng bằng công nghệ tiên tiến của mình. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích giải quyết nhu cầu, mang lại tiện ích cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra một thế giới an toàn và lành mạnh hơn. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy mọi người theo đuổi những điều tuyệt vời trong cuộc sống bằng thông điệp "Inspire Greatness - Truyền cảm hứng tuyệt vời".


Review TCL (VIỆT NAM)

3.7
3 review

11/03/2023
Kỹ Sư Thiết Kế Điện tại Bình Dương

Một công việc tốt lương ổn định chế độ đãi ngộ tốt nhiều lúc cũng khá áp lực doanh số nhưng bù lại với cong sức bạn đạt được (Indeed)

02/02/2024
Nhân viên QA tại Bình Dương

Thích hợp là nơi để nghỉ hưu sớm, vì tư duy và chế độ ở đây là của những người thế hệ cũ, lương thấp, KPI cao (Indeed)

01/10/2024
Thực tập sinh Network tại Bình Dương

Nhân viên cũ

Những nghề phổ biến tại TCL (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại TCL (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TCL (VIỆT NAM)

TCL (VIỆT NAM)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo