Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật chuyên bán lẻ đồ nội thất và trang trí nhà cần tuyển 1 nhân viên mua hàng với nội dung như sau:
Địa điểm : KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30-16h30 từ thứ 2- thứ 6
Nội dung công việc:
- Sắp xếp, quản lý ( mua- bán ) nguyên liệu phát triển cho sản phẩm mới
- Dự toán, đàm phán giá, quản lý tiến độ
- Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến vấn đề trên
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng được tiếng anh trong công việc ( ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tuổi: Tốt nghiệp đại học ~ 35 tuổi
- Kỹ năng máy tính Excel, Word, Power Point
- Năng động, thân thiện
- Có kinh nghiệm mua hàng hoặc bán hàng ở công ty khác là một lợi thế
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.