Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Ecomerce Manager (Trưởng phòng thương mại điện tử_Phòng ~75 nhân sự)
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử.
- Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Lotte,.. và lập kế hoạch chiến lược cụ thể với từng nhóm hàng.
- Trực tiếp tham gia chiến lược và chi tiết vận hành mảng digital MKT trên các nền tảng bán hàng online. Giám sát chi tiết cách thức nhóm digital thực hiện và đưa phương án nhằm có chiến lược tối ưu nhất, tiếp cận tốt nhất khách hàng giúp thúc đẩy doanh số.
- Cập nhật và giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các kênh thương mại điện tử.
- Kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong phòng. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến marketing, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược quảng bá, kinh doanh online nhằm thúc đẩy tối ưu tiềm năng hàng hóa thực tế.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.
- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh online, bao gồm các nhóm: Quản trị web, sàn, Sale Tiktok, vận đơn, xử lý đơn, chăm sóc khách hàng, kho vận phòng kinh doanh, nhóm kế toán doanh thu kinh doanh, kế toán kho phòng kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo công việc của phòng Kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
*Thông tin vị trí làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2- sáng thứ 7)
- Địa điểm: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* Quyền Lợi:
- Mức lương cứng cố định/tháng: Thỏa thuận
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
* Phúc lợi:
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị nhằm phục vụ tốt công việc.
- Hưởng chính sách ưu đãi riêng khi mua sắm các sản phẩm công ty theo chế độ mua sắm của CBNV.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử ….
- Từ 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tuổi từ 35-47, tại các đơn vị có hệ thống vận hành độc lập về kinh doanh trên sàn TMĐT.
- Có hiểu biết, kiến thức về kỹ thuật Digital Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online…
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.