Abbott ★ 3.8

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Abbott

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Abbott

Cập nhật 07/12/2025 11:35
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ABBOTT VIỆT NAM
Senior Brand Manager OTC – Local Products (Abbott Healthcare)
Abbott 3.8★
58 đánh giá 733 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 8th Fl., Melinh Point Tower, 02 Ngo Duc Ke St., Dist.1, HCMC

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13 month salary & Incentive bonus
Premium Healthcare for personal & family
Training

Mô Tả Công Việc

• Effectively manage marketing, advertising and promotional activities of the product to achieve short and long term business objectives; including revenue, sales, profit and market share targets.
• Monitor and manage marketing activities within budgeted constraints and understand the fundamental aspects of financial performance. Identify trends and draw appropriate insight from financial data.
• Understand market research design and implications for the therapeutic area. Identify sound design approaches to research based on the hypotheses and situational constraints. Interpret research findings and draw appropriate insight based on the results.
• Identify, analyze, and translate product, brand, customer, consumer, and competitive information into marketing plans. Ensure all materials and activities are aligned with and executed in accordance with the larger, strategic plan.
• Keep abreast of the market dynamics, competition, products, disease states, therapeutic area, and current research, and use this information to create a compelling message for the target audience.
• Understand the healthcare business environment, government policies; distribution channels; and pricing strategies.
• Monitor and report on the productivity of marketing plans and projects.
• Develop annual brand plan, which includes marketing objectives, strategies, advertising and promotion and ensure timely execution.
• Prepare budgets, reports and forecasts in a timely manner.
• Participate in annual budget Plan/ Update cycle
• Achieve forecast accuracy and new products launch KPI targets.
• Ensure marketing activities comply with relevant Acts, legal demands, ethical standards and Corporate Business and Safety procedures.
• Review complaints and suggestions relating to assigned products and develop action plans to address them.
• Support Business Excellence recertification and sustain business excellence standards.
• Effectively communicate with cross-functional teams, upwards and downwards.

SUPERVISORY RESPONSIBILITIES
• Develop, motivate and coach the team and provide guidance
• Set and monitor targets for individual in the team to ensure high performance management
• Support employees in implementing of their growth plans. Develop and maintain succession plan and address future staffing issues in a proactive manner
• Ensure team activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility

Yêu Cầu Công Việc

MINIMUM EDUCATION REQUIRED
• University Degree, preferably in Science, Marketing or Business.
• Minimum 5 – 6 years related marketing experience in MNC healthcare industry, at lease 1-2 years at the same position.
• Prefer background OTC
Professional Skill:
• Good knowledge in marketing principles
• Efficient communication and presentation skill
• Proven experience in managing brands through development and deployment of brand strategy and tactics
• Ability to translate to the insight from data analysis and marketing understanding
• Interpersonal skills and influencing skill to work, collaborate and manage internal and external stakeholders in effective way
Behavioral/ Leadership Skill:
• Proficient in verbal and written communication.
• A self-driven team player who possesses strong business acumen and interpersonal skills.
• Possess good organization, planning, problem analysis and problem-solving skills.
• Apply Abbott Capabilities Framework.
Language Skill:
• Good at English, Vietnamese
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 9B, Cầu Đơ 2, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ABBOTT VIỆT NAM cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt hướng đến khách hàng, được xây dựng trên cơ sở khoa học và các giá trị đáng tin cậy. Dòng sản phẩm dược phẩm, y tế và dinh dưỡng đa dạng của chúng tôi bao gồm nhiều loại thuốc chuyên dụng, dụng cụ chẩn đoán và xét nghiệm y tế, thiết bị phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, cũng như nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1945

Mission

Đồng hành cùng cam kết CNTT nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, Abbott Việt Nam cũng đã đầu tư vào nhiều chương trình từ thiện và chăm sóc sức khỏe trong nước. Điều này bao gồm Chương trình Trị liệu Dinh dưỡng Tổng thể, xây dựng Trường tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Liên Sơn và tài trợ cho việc tái bản sách giáo khoa Nhi khoa của Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, v.v.


Review Abbott

3.8
58 review

Review Highlights

Cập nhật 01/10/2025

Ưu điểm

  • Lương được trả đúng hạn, chế độ đãi ngộ tốt (118 reviews) 
  • Cơ hội kết nối với đồng nghiệp từ nhiều nơi khác nhau, giúp mở rộng kiến thức và tạo dựng mối quan hệ (132 reviews) 
  • Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia vào các khóa đào tạo và hội thảo, có chương trình hoàn trả học phí hoặc hỗ trợ vay vốn sinh viên (223 reviews) 
  • Các dự án mang tính thử thách cao nên học được rất nhiều thứ (187 reviews) 
  • Công ty dược phẩm, doanh thu của công ty ổn định, không phải chịu áp lực thiếu vốn (171 reviews) 

Nhược điểm

  • KPI cao, những ngày gọi không đủ KPI sẽ phải làm thêm giờ để đạt được số lượng cuộc gọi yêu cầu (215 reviews) 
  • Khối lượng công việc quá nặng, đôi khi không thể cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân (177 reviews) 
  • Một số vị trí thực tập sinh không được tiếp xúc trực tiếp với dự án (183 reviews) 
  • Chịu nhiều áp lực từ các bên liên quan bên trong và bên ngoài (112 reviews) 
  • Tiêu chuẩn tuân thủ và quy định của công ty cao hơn nhiều so với các công ty F&B (197 reviews) 

04/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cảnh báo công ty “danh tiếng trên giấy” nhưng thực tế tồi

03/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tệ áp lực chỉ là máy chạy KPI

01/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thiếu công bằng và đẩy nhân viên vào áp lực bán hàng quá mức

Những nghề phổ biến tại Abbott

Bạn làm việc tại Abbott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abbott

Abbott

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo