Mô tả công việc
Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05 nhân viên)
Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên.
Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng.
Quản lý Cửa hàng:
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị/ Trung tâm thương mại,.... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên các vị trí trưởng ca, giám sát ca, quản lý cửa hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
- Nam/Nữ.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Quyền lợi
- Phụ cấp cơm + Phụ cấp chuyên cần +Bonus
- Cấp phát đồng phục đi làm.
- Thu nhập 7 – 9 Triệu,
- Lễ tết lương x4 theo số giờ, Chủ nhật x1.1 theo số giờ.
- Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
- Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
Với mong muốn mang đến sự chăm sóc về dinh dưỡng đúng và đẩy đủ cho tất cả mọi người. Chú trọng về chất lượng sản phẩm ngay từ khi thành lập Nutricare đã đầu tư xây dựng các nhà máy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn cao như ISO 22000:2018, HACCP, GMP và ISO14001. Đội ngũ chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dinh dưỡng y học đến từ Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Nhờ có các điều kiện đó, các sản phẩm của Nutricare được bảo đảm có chất lượng cao và nhận được sự yêu thích từ khách hàng.