Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Tập thể đội ngũ vận hành Giá Kho là những bạn trẻ 9X được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật,am hiểu tận tình về sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ mà Giá Kho hiện đang phân phối trực tiếp đến khách hàng luôn mang sẵn trong mình sự tâm thế nhiệt huyết, tận tâm, luôn dấn thân luôn kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Với triết lý con người là tài sản quý giá nhất của công ty, tập thể Ban Lãnh Đạo Giá Kho Group luôn đặt nhân viên làm trọng tâm, mong muốn tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc cho tất cả nhân viên, khích lệ sự sáng tạo cải tiến không ngừng, tạo cơ hội để nhân viên cùng phát triển với công ty. Sự phát triển của nhân viên là kiến tạo tương lai Giá Kho Group.