Khoa Y – ĐHQG TPHCM tuyển dụng nhân sự năm 2024 (đợt 3), như sau:
I. Chuyên viên Bộ phận KHCN – Phòng KHCN&QHQT
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
Văn thư, soạn thảo văn bản, báo cáo liên quan đến KHCN.
Tổng hợp và thống kê dữ liệu về KHCN.
Quản lý đề tài các cấp.
Tổ chức Hội nghị, hội thảo, seminar, chuyên đề.
Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến KHCN khác của giảng viên, sinh viên.
Thanh toán các nội dung liên quan đến KHCN.
Các hoạt động khác của KHCN.
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Trình độ đại học trở lên
Thành thạo tin học văn phòng.
II. Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật Y sinh
– Số lượng: 01
– Mô tả công việc:
Giảng dạy các môn bộ môn đảm nhiệm
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thực hiện khoá luận tốt nghiệp.
Tham gia nghiên cứu khoa học
Tham gia ban điều phối
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Độ tuổi dưới 35
Trình độ thạc sĩ trở lên trong các khối ngành Y, Dược, Y sinh hoặc Công nghệ sinh học
III. Trợ giảng Bộ môn Kỹ thuật Y sinh
– Số lượng: 02
– Mô tả công việc:
Hỗ trợ giảng dạy các môn bộ môn đảm nhiệm
Chuẩn bị hoá chất, dụng cụ cho các lớp thực hành
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và thực hiện khoá luận tốt nghiệp
Tham gia nghiên cứu khoa học
– Tiêu chuẩn ứng viên:
Độ tuổi dưới 35
Trình độ đại học trở lên trong các khối ngành Y, Dược, Y sinh hoặc Công nghệ sinh học
———————————–
*Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 10/06/2024
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: www.medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.
Glints là một trong những hệ sinh thái nhân sự hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ cho 120 triệu nhân tài trong khu vực phát triển sự nghiệp của họ, cũng như giúp cho tổ chức tuyển được nhân sự phù hợp ở bất kỳ nơi đâu tại khu vực Đông Nam Á. Được chính thức thành lập tại Singapore vào năm 2015, Glints đã hỗ trợ hơn 5 triệu nhân tài và hơn 60.000 tổ chức thành công trong việc phát huy tối đa tiềm năng nhân lực của họ. Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn vốn nhân lực với tư cách là startup phát triển nhanh nhất trong thị trường phát triển sự nghiệp và tuyển dụng nhân tài. Cho đến thời điểm hiện tại, Glints đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Đài Loan.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng
Review Glints
Lương thưởng cao, đồng nghiệp tuyệt vời, văn hóa công ty và tầm nhìn tuyệt vời. Quản lý hơi lộn xộn. (id)
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp (rw)
Công ty tìm cách sa thải để không phải đền hợp đồng (rw)