Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công ty TNHH OS Việt Nam cần tuyển
Vị trí hành chính nhân sự
Số lượng: 01 người
1. Mô tả công việc:
- Chấm công và làm các thủ tục thanh toán trong tháng.
- Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị của công ty (sửa chữa, mua bán v v...)
- Trợ giúp các công việc cho giáo viên (pho to tài liệu, chấm thi, coi thi......)
- Hỗ trợ chỉ đạo học viên cũng như hỗ trợ đào tạo giáo viên mới.
- Làm công việc theo yêu cầu của quản lý
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, excel, ppt...)
- Trung thực, cận thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về hành chính, nhân sự
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.
3. Quyền lời
- Mức lương từ 8-9 triệu
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần.
- Tham gia BHXH, công đoàn đầy đủ.
- Tăng lương, thưởng hàng năm
- Môi trường năng động hòa đồng
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt
Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)
Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)