Mô tả công việc
Lên kế hoạch và sản xuất nội dung cho các hoạt động Markreting của Tổng công ty NSG
Triển khai sáng tạo và sản xuất nội dung bao gồm bài viết, video, hình ảnh,...
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo quý, theo tháng, theo tuần
- Nghiên cứu các các nội dung đang lên xu hướng phù hợp với định hướng của thương hiệu, từ đó xây dựng kịch bản theo trend.
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo định hướng của Tập đoàn và yêu cầu từ các BU định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý
- Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt
Nhiệm vụ 2: Sản xuất nội dung Video, hình ảnh mới
- Thu thập dữ liệu cũ trên hệ thống lưu trữ source của công ty để sản xuất nội dung theo kịch bản đã được phê duyệt
- Quay chụp mới: Liên hệ với các BU hỗ trợ về logictis (liên hệ xe, địa điểm quay...); liên hệ các KOL/KOC/Tiktoker và các bên có liên quan để xác nhận lại các nội dung. Triển khai quay chụp theo kịch bản.
- Phối hợp với phòng quản lý KOLs để lựa chọn và làm việc với các KOLs phù hợp nhằm đảm bảo đúng mục tiêu và thông điệp của chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để trình ký các hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán liên quan tới các hoạt động truyền thông
Nhiệm vụ 3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing của Tổng công ty NSG và các công ty thành viên
- Xây dựng nội dung truyền thông giới thiệu về sản phẩm, Kịch bản video nội dung sáng tạo, bài phát biểu trong các sự kiện truyền thông theo Kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt.
- Xây dựng nội dung cho bộ tài liệu bán hàng: Brochure, Factsheet, Flyer, standee,wifi marketing, Email MKT, ...
- Xây dựng nội dung website của công ty và các thương hiệu phát triển.
- Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện kỹ thuật số
Nhiệm vụ 4: Phối hợp triển khai sản xuất nội dung cross Marketing BU
- Phối hợp với các phòng Marketing của các Bu để triền khai các hoạt động Marketing liên quan tới nhiều Bus nhằm thúc đẩy truyền thông tổng thể
- Phối hợp với phòng sản xuất nội dung của các BU để triển khai sản xuất nội dung cho toàn hệ thống NSG và các công ty thành viên
Yêu cầu công việc
Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Content Marketing.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn/khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng....là 1 lợi thế.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, Content Marketing.
Có kiến thức về sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phát triển nội dung PR;
Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn;
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, Khả năng phân tích xu hướng.
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng viết bài bằng Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Sở hữu kỳ nghỉ tại HVN
HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.
Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.
Trở thành Khách hàng của Kỳ Nghỉ tại HVN, các gia đình tại Việt Nam có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.
HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới
RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.
Mạng lưới liên kết của RCI phủ khắp các châu lục với bộ sưu tập đồ sộ các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, RCI đang hợp tác với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia, đồng thời cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình trên du thuyền kéo dài từ vài đêm cho tới hàng tuần cùng lịch trình và danh sách các điểm đến phong phú.
Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.