Thu hút, giữ chân và nâng cấp các gói dịch vụ, tính năng của khách hàng hiện tại bằng cách mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
Tăng doanh số bán hàng trong các gói dịch vụ của khách hàng bằng cách xác định nhu cầu và bán các sản phẩm mới, phù hợp để đáp ứng những nhu cầu đó
Xây dựng, đánh giá mô hình kinh doanh, ngân sách và tiêu chí bán hàng cho nhóm khách hàng tiềm năng được chỉ định
Gọi cho khách hàng và lên kế hoạch bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên của Phòng ban và Công ty;
Tham gia tổ chức, học hỏi tại các hội thảo, sự kiện trong ngành, workshop
Hoàn thành các công việc bổ sung theo sự phân công để hỗ trợ công việc của bộ phậnTốt nghiệp các trường Đại học - Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing;
Đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về các công việc: Tư vấn giải pháp công nghệ, Bán hàng, Marketing, Thiết kế website, Quản lý bán hàng - kho hàng ...
Có kiến thức về sàn Thương Mại Điện Tử (Website, Shopee, Lazada, Tiktok) là một lợi thế;
Có mục tiêu phát triển bản thân trong ngành Thương mại điện tử, bán lẻ, yêu thích công nghệ;
Thái độ cần thiết: Ham học hỏi, kiên trì, sáng tạo, chủ động, giao tiếp linh hoạt;
Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và trực tiếp ký kết hợp đồng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp;
Tìm hiểu sâu sắc về các sản phẩm của Haravan và thị trường Thương mại điện tử;
Chia sẻ các câu chuyện thành công của khách hàng đến với nhiều khách hàng khác, giúp khách hàng của chúng ta đạt được kết quả kinh doanh tốt;
Sử dụng thông tin khách hàng sẵn có đề liên lạc và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp;
Luôn đặt giá trị cốt lõi Khách hàng lên đầu, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Haravan, nhằm duy trì nguồn khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng. Thành công của khách hàng chính là thành công của Haravan.Thu nhập trung bình 10-30 triệu/ tháng; Thưởng hoa hồng trên doanh số; Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng thi đua...
Nâng cao kỹ năng với các chương trình training liên tục, các khoá học đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng;
Chế độ chăm sóc sức khoẻ: Kiểm tra sức khỏe hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo đội nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.