Mô tả công việc
- Có thể đi công tác theo tính chất công việc. Công việc năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Khảo sát thị trường, làm báo cáo,...
- Phụ trách khai thác thị trường nội địa (mảng hàng tiêu dùng, thực phẩm, ...) chủ yếu là cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam như (Aeon, Coop mart, Citimart, Saigon mart v.v.....) và các cửa hàng tiện lợi như (GS25, 7- eleven, Family mart, Winmart, K- MART v.v...) hoặc các Đại lý phân phối bán sỉ ngoài thị trường.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Liên hệ các hệ thống bán lẻ, bán sỉ trong nước tiếp thị sản phẩm: Liên hệ, báo giá, đàm phán hợp đồng,...
Yêu cầu công việc
- Nhận CV song ngữ Việt/Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có chuyên môn về lĩnh vực Thực phẩm.
- Nam/Nữ, trình độ Cao đẳng hoặc Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh,.....
- Trình độ Tiếng Anh: Có thể đọc hiểu tài liệu sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:15:03
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.