Mô tả công việc
- Telesale, gặp gỡ và tư vấn với khách hàng các giải pháp, dịch vụ tuyển dụng phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn database có sẵn. (Khách hàng B2B)
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng đạt hiệu quả.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Lên đơn hàng, soạn thảo hợp đồng hỗ trợ kích hoạt dịch vụ đăng tin cho khách hàng .
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm từ 1 năm về sale/telesales/tư vấn bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale lĩnh vực tuyển dụng
- Nam/nữ từ 2001- 1993
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng lên đến 9tr + phụ cấp + Hoa hồng (Hoa hồng từ 5- 16%, trung bình 9- 25tr )
- Thời gian làm việc: Thứ 2- > Thứ 6 và 1 sáng thứ 7/ tháng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 1- 2 lần/năm
- Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Chương trình Review Lương, Thưởng 2- 4 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thưởng các ngày lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:30:03
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.