Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa bàn làm việc: Quảng Nam, Bình Thuận, Khánh Hòa
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng .
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện những chương trình Marketing.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: BVTV, Nông học, Khoa học cây trồng, Trồng trọt, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập: Lương cơ bản + Hiệu quả công việc (Lên đến 15.000.000đ) ( Có thể cao hơn tùy theo năng lực của ứng viên)
Thưởng đạt doanh số vụ.
Thưởng nóng/ Thưởng quà.
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm - Lương: Cạnh tranh
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.