Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ
4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng
7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng
8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đồ uống (F&B), cung cấp cấp thiết bị cho các ngành liên quan đến thực phẩm.
- Sử dụng thành thạo Ms Offices, Internet….
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 8 triệu -10 Triệu. LCB + HOA HỒNG=> 20 triệu -> 40 triệu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian – địa điểm:
- Giờ hành chính từ 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định.
- 188 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc