- Tìm kiếm nguồn khách hàng qua các nền tảng bán hàng online: website, facebook, sàn TMĐT, tiktok,...
- Tạo mới và cập nhật sản phẩm theo chuẩn SEO lên website công ty, trang sàn TMĐT.
- Xây dựng các kế hoạch về các hoạt động quảng bá, các chương trình khuyến mãi, chương trình thúc đẩy kinh doanh trên các trang TMĐT, website, facebook để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Trả lời tin nhắn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các trang TMĐT và các kênh online khác của công ty.
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.- Độ tuổi: 22-30 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, TMĐT, IT, kỹ thuật liên quan đến công việc.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Có kiến thức nền về kỹ thuật để tìm hiểu thông tin sản phẩm thiết bị đo là lợi thế hoặc có khả năng chịu khó tìm tòi học hỏi kiến thức mới.
- Biết sử dụng những công cụ chỉnh sửa hình ảnh, edit video cơ bản (Canva, Capcut,...) là lợi thế.
- Tinh thần cầu thị cao, gắn bó lâu dài với công ty.- Địa điểm làm việc tại trung tâm: Nguyễn Trãi Quận 1 tiện lợi di chuyển.
- Mức lương đề nghị 8-12 triệu (lương cứng- lương net). Thử việc 2 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức. Đề xuất tăng lương 1 năm / 1 lần.
- Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và công ty chi trả hoàn toàn chi phí.
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
- Công ty đóng BHXH, BHYT 100% cho nhân viên ( công ty đóng 100% , không khấu trừ vào lương của nhân viên)
- Hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13,...
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.