CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
1.9
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)

Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
1.9
14 đánh giá 52 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Mô tả công việc

Tư vấn và chốt đơn hàng online

  • Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
  • Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Xử lý đơn hàng

Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.

Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng

Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng

Yêu cầu công việc

  1. Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
  • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
  • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
  • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
  • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
  • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
  • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
  • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
  • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
  • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  • Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  • Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  • Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  • Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  • Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
    • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
    • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
    • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
    • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
    • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
    • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
    • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
    • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
    • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
    • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
    • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
  2. Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
  3. Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  4. Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  5. Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM
CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25) Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
106 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10 - Tầng 1

GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu

Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.

Mission

Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)

CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)

Click để đánh giá