Mô tả công việc
- Bán hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý thông tin về sản phẩm và giá cả để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
- Ký kết hợp đồng bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và mục tiêu doanh số được giao.
- Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc có kinh nghiệm sales xe.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, tư duy nhạy bén, phản ứng nhanh.
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ, tạo niềm tin với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Có hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Ưa thích công việc kinh doanh và mong muốn phát triển sự nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản + doanh thu.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, ... theo quy định nhà nước và công ty.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.