Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
- Thực hiện công việc bán hàng, làm thủ tục bán hàng cho khách
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Trưng bày hàng hóa theo quy định
- Thực hiện các công việc vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của quản lý
- Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Địa chỉ làm việc: 1 trong các chi nhánh Crocs Hà Nội: Trần Duy Hưng, Long Biên, Liễu Giai, Phạm Ngọc Thạch, Ocean Park
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ ngoại hình khá, KHÔNG VƯỚNG BẬN LỊCH HỌC
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca chiều 14h – 22h (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6)
- Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế, có thể giao tiếp Tiếng Anh có phụ cấp riêng
- Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, thời trang, thể thao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.