• Tiến hành nghiên cứu để xác định thị trường mới và nhu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm và sắp xếp các cuộc họp kinh doanh với khách hàng tiềm năng
• Quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty nhằm giải quyết hoặc dự đoán mục tiêu của khách hàng
• Chuẩn bị hợp đồng mua bán đảm bảo tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn do pháp luật quy định
• Lưu giữ hồ sơ bán hàng, doanh thu, hóa đơn, v.v.
• Cung cấp phản hồi đáng tin cậy và hỗ trợ sau bán hàng
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Các nhiệm vụ được giao từ cấp trên.• Kinh nghiệm tư vấn bán hàng B2B/B2C, ngành mỹ phẩm, làm đẹp, dinh dưỡng là 1 lợi thế
• Trình độ học vấn tối thiểu: tốt nghiệp THPT trở lên
• Tiếng Anh giao tiếp & MS Office (Giao tiếp tiếng Trung là lợi thế)
• Có kinh nghiệm/ trải nghiệm/yêu thích các mô hình startup
• Có kỹ năng thiết lập và có sẵn mối quan hệ/ tập khách hàng tìm năng để mở rộng cơ hội kinh doanh
• Khả năng tương tác với nhiều kiểu người khác nhau để xây dựng mối quan hệ.
• Năng động, chủ động, có động lực, tinh thần làm việc nhómNghỉ phép có lương
Từ 14 ngày trở lên
Giải thưởng
Nhiều schemes thưởng hấp dẫn: hero of the month, star of quarter, du lịch nước ngoài...
Khác
phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe, ngày nghỉ năm từ 14 ngày
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.