Nắm vững các thông tin về dự án, liên hệ tư vấn các sản phẩm Bất động sản mà Công ty là chủ đầu tư/phân phối phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.Độ tuổi: 20 - 40 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kiên trì, chăm chỉ, ham học hỏi
Có laptop, phương tiện di chuyển bằng xe máy.Lương cơ bản: Theo năng lực từ 10tr - 30tr/ tháng + Hoa hồng từ 40-50% lên đến 100tr/tháng.
Thưởng doanh thu cuối năm lên tới 20 tháng lương.
Được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Viber,...)
Du lịch hàng năm 1-3/lần, tuỳ kết quả hoạt động của công ty.
Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng.
Được làm việc trong môi trường ứng dụng công nghệ 4.0; được trải nghiệm những ứng dụng, thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Được tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi đạt và vượt các chỉ tiêu KPI.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.