Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến điYêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, đối với ứng viên nam cao từ 1.7m; nữ cao từ 1.6m
Có tố chất sales, kiến thức sản phẩm du lịch
Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
Có nguồn khách hàng riêng là một lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.