Mô tả công việc
- Tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ, đào tạo tuyển dụng các nhân sự có kinh nghiệm giao tiếp sale tốt vào kênh “Chăm sóc khách hàng” giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ từ công ty.
- Hàng ngày đọc hồ sơ ứng viên lựa chọn ứng viên phù với từng vị trí cần tuyển.
- Phụ trách kênh hỗ trợ “ Dịch vụ Chăm sóc khách hàng hiện hữu” từ công ty.
- Tổ chức các cuộc truyền thông marketing ý nghĩa về bảo hiểm theo từng tuần, hỗ trợ quảng bá thương hiệu công ty.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt. Có kinh nghiệm sale ở tất cả các ngành.
- Chăm chỉ và kiên trì, có kinh nghiệm sale hoặc tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm. Và tất cả các quyền lợi bên nhân sự thông thường đều sẽ được nhận.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước.
- Cơ hội mở rộng mạng lưới kết nối, được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ quản lý có chuyên môn và kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 19:40:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.